Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2019

Cách lựa chọn kích thước bàn làm việc đẹp



Kích thước một chiếc bàn làm việc đẹp chuẩn là bao nhiêu? Đây là một câu hỏi mà tôi nghĩ khá nhiều bạn thắc mắc, khi chọn mua chiếc bàn làm việc cho mình. Câu hỏi này tưởng chừng là đơn giản nhưng không phải ai đều cũng biết. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi chia sẽ đến các bạn kích thước bàn việc tiêu chuẩn và phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Hãy cùng tôi tham khảo để có thêm nhiều kiến thức để chọn mua bàn làm việc cho mình được tốt hơn nhé.

Kích thước bàn làm việc đạt tiêu chuẩn

·         Để lựa chọn kích thước cho một chiếc bàn làm việc đẹp chuẩn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây là các kích thước bàn làm việc chuẩn được rất nhiều người áp dụng khi chọn mua nội thất.

Chiều cao tiêu chuẩn của bàn làm việc

·         Tiêu chuẩn chiều cao cho tất cả các mẫu bàn làm việc là 0,75m. Đây là một kích thước phù hợp nhất để ngồi với tất cả các mẫu ghế, thông số này đã được nghiên cứu và dựa vào chiều cao trung bình của người trưởng thành ở nước ta, để giúp bảo vệ sức khỏe và phòng được các bệnh về cột sống, cận thị và thoái hóa.

Chiều dài tiêu chuẩn của chiếc bàn làm việc

·         Thông thường chiều dài của bạn tiêu chuẩn là 1,2m, vừa đủ để bạn bỏ máy tính, giấy tờ và các vật dụng văn phòng cần thiết. Tuy nhiên với các bàn giám đốc, trưởng phòng thì có chiều dài 1,4 đến 1,6m, hay 1,8m tùy vào các yêu cầu hay đi kèm với các hộc tủ, tủ phụ để tăng thêm sự sang trọng. Theo quan niệm từ xưa của người Việt Nam thường hay kiêng số lẻ như 1,3 hoặc 1,5.

Chiều rộng tiêu chuẩn của chiếc bàn làm việc

·         Chiều rộng tiêu chuẩn của chiếc bàn làm việc phụ thuộc vào chiều dài để tạo nên sự cân đối cho kiểu dáng. Với diện tích văn phòng nhỏ hẹp, các bạn nên bố trí bàn làm việc có chiều rộng khoảng 0,6m sao cho nó phù hợp với không gian, nhưng vẫn phải đảm bảo sự thuận lọi tối đa của người dùng khi làm việc.

Kích thước bàn làm việc theo phong thủy

·         Mẫu bàn làm việc đẹp và phù hợp với không gian làm việc của bạn sẽ tăng thêm năng suất làm việc. Trong đó thì kích thước của chiếc bàn làm việc cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới thẩm mỹ của phòng làm việc.
·         Các mẫu bàn làm việc có kích thước phù hợp phải tuân theo đúng phong thủy, thì sẽ quy tụ nguồn năng lượng tốt. Và theo các chuyên gia phong thủy điều này giúp cho người sử dụng luôn gặp may mắn, có nhiều cơ hội may mắn để họ phát triển năng lực của mình và sự nghiệp dễ dàng thăng tiến hơn.
·         Vì thế kích thước bàn làm việc chuẩn mang lại sử thoải mái tốt nhất cho người sử dụng.
Trên đây là cách để các bạn lựa chọn kích thước bàn làm việc đẹp chuẩn. Quý khách đang có nhu cầu muốn tìm cho mình một chiếc bàn làm việc cao cấp chất lượng và đảm bảo được kích thước chuẩn, cũng như hợp phong thủy để đem lại sự may mắn trong công việc. Các bạn hãy đến thương hiệu nội thất Govi chúng tôi có rất nhiều mẫu bàn làm việc đẹp chuẩn, với giá cả phải chăng và có chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn.

Tham khảo thêm sản phẩm tại: https://www.youtube.com/channel/UCo4eZcZdGX5jQRimxJ_mqxg