Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Có nên mua sofa giá rẻ Hà Nội hay không?



Trên thị trường nội thất hiện nay, để chọn mua được bộ sofa giá rẻ Hà Nội không phải là điều quá khó. Nhưng trên thực tế, cũng có rất nhiều địa chỉ và cửa hàng bán sofa giá rẻ Hà Nội không uy tín, chất lượng kém, hàng dỡ. Tốt nhất bạn nên chọn những địa chỉ uy tín để mua ghế sofa giá rẻ. Thương hiệu nội thất Govi luôn cam kết sẽ mang lại những sản phẩm chất lượng, giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách.

Kinh nghiệm chọn sofa giá rẻ Hà Nội

·        Một căn nhà có tiện nghi sang trọng không chỉ nhờ có kiến trúc đẹp, hợp phong thủy mà còn thể hiện ở cách bạn chọn đồ trang trí nội thất phù hợp. Trong đó ghế sofa là một phần tạo nên diện mạo, tạo nên tổ ấm của bạn.
·        Sofa đẹp là phải thật phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Từ màu sắc cho đến kiểu dáng, kích thước. Nếu như ngôi nhà của bạn theo kiểu cổ điển, bạn nên chọn sofa giá rẻ Hà Nội màu tối, chất liệu đơn giản. Nhưng nếu là kiến trúc hiện đại bạn nên chọn bộ sofa có màu sắc bắt mắt và nổi bật.

Địa chỉ mua sofa giá rẻ Hà Nội

·        Kho nội thất Govi hiện nay đang là một địa chỉ cung cấp sản phẩm nội thất đáng tin cậy, phân phối sofa giá rẻ Hà Nội. Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Những mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau đều có tại Govi. Sản phẩm của chúng tôi đều được thiết kế và sản xuất bởi các tay thợ chuyên nghiệp.
·        Tại nội thất Govi của chúng tôi có các loại ghế sofa như: Sofa nỉ, sofa da, sofa cao cấp, sofa giá rẻ, sofa phòng khách. Ngoài ra kích thước ghế sofa của chúng tôi cũng rất đa dạng, nhiều kích cỡ, phù hợp với mọi diện tích to, nhỏ hay vừa. Chúng tôi có thể thiết kế ghế sofa theo kích thước mà quý khách yêu cầu.

Cách để chọn ghế sofa phù hợp

Kiểu dáng và kích thước

·        Nếu như bạn chọn sofa hình chữ L, kiểu dáng này bạn có thể vừa ngồi vừa nằm, mang lại cho bạn sự thuận tiện và thoải mái. Tùy thuộc vào số lượng người thường xuyên sử dụng mà bạn chọn kích thước ghế sofa lớn hay nhỏ nhé.

Màu sắc và chất liệu ghế sofa

·        Với gam màu tươi tắn là sự lựa chọn hàng đầu để giúp không gian ngôi nhà bạn rộng hơn. Những màu cam hay đỏ bạn cũng có thể lựa chọn. Tuy nhiên khi bạn sử dụng màu này, nếu bạn biết cách phối màu cùng các nội thất khác sẽ tạo nên được sự tinh tế và hài hòa cho căn phòng của bạn.
·        Chất liệu sofa da hay nỉ đây là sự lựa chọn phù hợp với không gian diện tích lớn. Nếu như không gian của bạn nhỏ bạn nên chọn sofa chất liệu vải. Sofa vải tạo nét hiện đại, trẻ trung và một cảm giác mềm mại, ấm áp.

Chọn vị trí đặt

·        Nếu như không gian phòng khách của bạn rộng, thì bạn có thể yên tâm, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho bộ sofa, bạn chỉ cần chọn hợp phong thủy và kiến trúc là được. Còn nếu như không gian của bạn nhỏ, bạn nên áp lưng sofa vào 1-2 bức tường để khoảng trống phía trước để có thể tiết kiệm diện tích.
Nếu như quý khách đang có nhu cầu mua sofa giá rẻ Hà nội cho không gian phòng khách mà đang băn khoăn không biết nên chọn sofa nào cho phù hợp với túi tiền cũng như phong cách nội thất của ngôi nhà. Quý khách đừng ngần ngại, hãy liên hệ với nội thất Govi qua số hotline: 024 7779 2222 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn qúy khách cách mua sofa giá rẻ chất lượng nhé.

Xem thêm sản phẩm và các chương trình khuyến mại tại: https://govi.vn