Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Hướng dẫn cách chọn mua bàn làm việc cho trưởng phòng

Bàn làm việc văn phòng là một sản phẩm nội thất quan trọng trong mỗi một văn phòng làm việc. So với bàn làm việc của nhân viên thì tiêu chí chọn mua bàn làm việc cho các trưởng phòng hay giám đốc thường sẽ khó khăn hơn. Vậy nên sau đây nội thất Govi sẽ giúp bạn chọn mua những chiếc bàn làm việc cho trưởng phòng hoàn hảo nhất.

Cách chọn mua bàn làm việc cho trưởng phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng

Để lựa chọn mua bàn làm việc cho trưởng phòng, bạn cần đáp ứng được các yếu tố như sau:

Một chiếc bàn làm việc có giá trị phải được thiết kế đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Một chiếc bàn có giá trị lớn và đắt giá cỡ nào nếu như không phù hợp với nhu cầu sử dụng thì cũng không thể phát huy hết được chức năng của nó.

Với người trưởng phòng thường xuyên phải làm việc với nhiều giấy tờ, tài liệu thì bạn nên lựa chọn bàn có thiết kế nhiều hộc tủ, ngăn kéo. Nếu trưởng phòng đa phần làm việc trên máy tính thì hãy ưu tiên chọn loại bàn có khay bàn phím, kệ CPU là phù hợp nhất.



Ngoài ra, bạn nên chọn mua bàn làm việc phù hợp với độ tuổi, phong cách của trưởng phòng. Nếu người trưởng phòng ở độ tuổi trung niên thì bạn nên lựa chọn mẫu bàn mang màu sắc tự nhiên của gỗ với phong cách cổ điển, đơn giản. Còn nếu trưởng phòng của bạn là người trẻ tuổi thì hãy chọn mẫu bàn có màu sắc tươi sáng là phù hợp nhất.

Chọn mua bàn làm việc có kích thước, màu sắc phù hợp với văn phòng

Diện tích không gian văn phòng cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng mà bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn mua bàn làm việc. Để tạo sự tạo sự cân bằng và hài hòa bạn hãy chọn chiếc bàn có chiều dài, rộng và chiều cao phù hợp với diện tích phòng. Nếu một chiếc bàn có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ không chỉ làm mất sự cân đối.  Mà còn khiến cho người sử dụng cảm thấy không thoải mái, bất tiện khi làm việc.

Bên cạnh đó, chiếc bàn làm việc đẹp cần phải đảm bảo sự hài hòa cả về màu sắc, kích thước, phong cách với những đồ nội thất khác trong phòng. Và còn tùy thuộc vào cung mệnh và độ tuổi của họ để bạn lựa chọn chiếc bàn làm việc phù hợp. Một chiếc bàn làm việc có màu sắc hợp với mệnh của chủ nhân không chỉ tạo sự thoải mái khi làm việc. Mà còn thu hút thêm may mắn, tài lộc giúp cho công danh, sự nghiệp của trưởng phòng phát triển rực rỡ hơn

Qua bài viết trên của chúng tôi đã chia sẻ về kinh nghiệm mua bàn làm việc, mong rằng sẽ giúp bạn cách chọn và mua bàn làm việc sao cho phù hợp. Nếu bạn có bất kỳ băn khoăn hoặc câu hỏi nào hãy liên hệ với Govi để được tư vấn thật tận tình nhé.

Xem thêm sản phẩm và chương trình khuyến mại tại: https://govi.vn