Thứ Năm, 25 tháng 7, 2019

Xây dựng không gian văn phòng tiện ích với bàn làm việc gấp của Govi


Xu thế của thời đại đang đổi mới không ngừng nên kéo theo sự ra đời của hàng loạt các thiết kế nội thất thông minh, nhỏ gọn và đa năng. Trong đó, nổi bật lên là có những chiếc bàn làm việc gấp tuy nhỏ nhắn, đơn giản về kiểu dáng. Nhưng rất tiện ích về công năng sử dụng và phù hợp với không gian của mỗi căn phòng. Nếu bạn đang muốn làm mới không gian văn phòng thì hãy tham khảo những mẫu bàn này của nội thất Govi nhé.

Công dụng, tiện ích của bàn làm việc gấp Govi

Với sự phong phú về kiểu dáng, mẫu mã cùng màu sắc tươi mới thì bàn làm việc gấp đã khiến không gian trở nên đẹp mắt, cuốn hút hơn. Đồng thời nó còn góp phần tiết kiệm diện tích tối đa cho những căn hộ, văn phòng có không gian chật hẹp. 
Nếu như bạn sử dụng những loại bàn có kích thước không phù hợp sẽ dẫn đến một số ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Vậy nên, những mẫu sản phẩm này còn có thể được thiết kế theo yêu cầu, sở thích của khách hàng. Do đó, sẽ đem đến sự thoải mái, tiện lợi nhất.

Điểm danh một số mẫu bàn làm việc gấp của Govi cung ứng ra thị trường nội thất

Mẫu bàn làm việc gấp với chân sắt hình chữ A: Với thiết kế hiện đại, độc đáo và bắt mắt, mẫu bàn này rất dễ thu hút và tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chúng có thể được thu gọn lại một cách dễ dàng và nhanh chóng mỗi khi không sử dụng đến. Nhờ đó mà chúng ta có thể tiết kiệm được một không gian lớn trong phòng. 
Mẫu bàn làm việc gấp với chân sắt hình chữ Y: Đây chính là một mẫu bàn nữa mà Govi muốn đề xuất đến bạn. Điểm nhấn của mẫu bàn này được tạo nên bởi sắc trắng trang nhã, cùng với chiếc ngăn bàn nhỏ được thiết kế đột lỗ. Nên sẽ mang đến sự thông thoáng, tiện dụng cho người dùng. Ngoài ra, việc lắp đặt thêm những bánh xe giúp cho việc di chuyển bàn được thực hiện dễ dàng, nhanh chóng hơn.
Mẫu bàn làm việc gấp với chân sắt hình chữ L: Nếu như bạn cần tìm một chiếc bàn làm việc gấp cho văn phòng của mình thì đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Với thiết kế từ chất liệu gỗ nên sản phẩm này có tuổi thọ lâu bền, tính thẩm mĩ cao. Chân bàn được chế tạo một cách chắc chắn, thuận tiện cho quá trình sử dụng. 
Nhằm mục đích khiến cho không gian trở nên gọn gàng, thông thoáng hơn, các kỹ sư Govi đã tinh tế thiết kế nên những mẫu bàn làm việc gấp này. Hy vọng với những gợi ý nêu trên, quý khách sẽ lựa chọn được mẫu bàn làm việc gấp phù hợp nhất cho mình. Nếu còn có những thắc mắc cần hỗ trợ, tư vấn, đừng ngần ngại gọi điện ngay đến bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.
Xem thêm: https://www.facebook.com/pg/govigroup/