Thứ Ba, 20 tháng 8, 2019

Bàn gấp chân sắt là lựa chọn tuyệt vời cho văn phòng nhỏ

Bàn gấp chân sắt là một sự lựa chọn rất tuyệt vời cho không gian làm việc nhỏ. Sản phẩm bàn gấp gọn chân sắt mang đến cho bạn sự tiện dụng, ngoài ra bàn gấp chân sắt còn có tính bền bỉ cũng như mang tính thẩm mĩ cao. Vậy lý do chọn bàn gấp chân sắt là gì? Hãy cùng tôi tham khảo nhé.

Bàn gấp giúp tiết kiệm diện tích tối ưu nhất

Cách sắp xếp nội thất cho không gian làm việc nhỏ hẹp là việc làm không hề dễ dàng gì? Chúng ta, phải sắp xếp sao cho không gian không trở nên ngột ngạt, làm ảnh hưởng đến tinh thần làm việc của nhân viên. Vì vậy chọn mẫu bàn gấp sẽ tạo nên một không gian hợp lý và một môi trường tích cực cho nhân viên. Khi chọn bạn nên cân nhắc những yếu tố như kích thước, màu sắc và chất lượng cũng như giá thành của sản phẩm.

Kích thước của bàn

Nội thất Govi xin gợi ý cho bạn mẫu bàn gấp có chiều dài 1m2 đến 1m4 là hợp lý cho không gian nhỏ. Mẫu bàn này vừa đủ để làm việc và tránh được lãng phí diện tích.

Màu sắc của bàn

Màu sắc đóng vai trò rất quan trọng với nội thất tổng thể. Nếu như căn phòng nhỏ bạn nên sử dụng gam màu sáng nó sẽ tạo ra một cảm giác không gian rộng hơn. Những gam màu sáng có ưu điểm là tạo ra cảm giác thoải mái, lạc quan và kích thích sự sáng tạo cho nhân viên làm việc.

Cấu tạo của bàn gấp

Mặt bàn thường được làm bằng gỗ MDF cao cấp rất rộng rãi. Phía dưới là khung chân bàn được làm bằng sắt với lớp sơn tĩnh điện và có thể gấp gọn lại khi không sử dụng giúp tiết kiệm không gian khi không sử dụng và dễ dàng cất giữ hay bảo quản. 
Chân bàn bền được làm từ chất liệu sắt cao cấp nên chịu được trọng tải lớn, không bị biến dạng, chống nước, chống han gỉ và ẩm mốc.

Nơi bán bàn gấp tại Hà Nội

Giá cả luôn là yếu tố mà bạn luôn cân nhắc khi mua nội thất. Bàn gấp chân sắt của Govi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. 
Sản phẩm của chúng tôi có giá ưu đãi nhất và chất lượng luôn đặt hàng đầu. Để sở hữu chiếc bàn gấp chân sắt bạn hãy đến nội thất Govi sản phẩm của chúng tôi luôn mang lại vẻ sang trọng và thanh lịch cho không gian làm việc của bạn. Đặc biệt, đến với chúng tôi bạn sẽ hưởng được mức giá ưu đãi nhất.
Bàn gấp chân sắt của nội thất Govi đang nhận được rất nhiều sự ưa chuộng trong các văn phòng làm việc nhỏ và vừa. Nếu như bạn đang quan tâm và muốn biết thêm thông tin sản phẩm của chúng tôi hãy truy cập Website: noithatgovi@gmail.com hoặc theo số Hotline: 0909.121.111 để được tư vấn trực tiếp và đặt mua các sản phẩm nội thất của chúng tôi một cách nhanh nhất nhé.
Xem thêm sản phẩm và chương trình khuyến mại tại: https://govi.vn