Thứ Tư, 21 tháng 8, 2019

Ghế lưới văn phòng Govi – sự lựa chọn hoàn hảo trong mùa hè

Thường thì trong những ngày hè nắng gắt, thời tiết oi bức khó chịu sẽ làm ảnh hưởng rất nhiều đến tinh thần, sức khoẻ khi làm việc của chúng ta. Vì không khí khô nóng sẽ khiến bạn cảm thấy luôn bí bách, khó chịu trong người. Vì vậy, để tránh tình trạng không mong muốn này thì dòng ghế lưới văn phòng chính là sự lựa chọn tốt nhất. 

Ghế lưới văn phòng tạo cảm giác thông thoáng cho người ngồi


Một trong những lợi ích đầu tiên của ghế lưới văn phòng nằm chính là ở độ thoáng khí cao. Đó là nhờ thiết kế lưới đặc biệt ở phần tựa lưng đã tạo ra luồng không khí tuần hoàn giúp người dùng luôn cảm thấy mát mẻ khi ngồi làm việc.
Đây được coi là ưu điểm lớn nhất của dòng ghế này. Trong khi đó, các loại ghế bọc nỉ hoặc da cao cấp thường khiến người sử dụng đổ mồ hôi liên tục vì bí bách. Ngoài ra, phần mặt ngồi của ghế cũng được sử dụng lớp đệm mút bọc lưới sẽ tạo cảm giác thoải mái, êm ái đồng thời hạn chế cảm giác nóng nực, khó chịu.
Với chất liệu lưới cao cấp, đàn hồi tốt trong mỗi sản phẩm của Govi thì các bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thông thoáng, mát mẻ tốt nhất mỗi khi sử dụng. 

Ghế lưới văn phòng giúp cải thiện sức khỏe

Các mẫu thiết kế ghế lưới văn phòng tại nội thất Govi không chỉ đáp ứng đủ các tiêu chí bền, đẹp, rẻ mà còn tốt cho sức khỏe người dùng. Với thiết kế lưng cong, lưng trung tựa rời ghế lưới luôn tạo cho nhân viên tư thế ngồi tốt nhất. Không những vậy, mép ngồi còn được thiết kế vát cong như hình thác nước giúp người ngồi tránh bị tê chân. Từ đó ngăn ngừa các triệu chứng nhức mỏi thân thể có thể ảnh hưởng tiêu cực đến năng suất công việc.
Ngoài ra, nhờ ưu điểm nổi bật về chất liệu lưới thoáng khí như đã nói ở trên thì ghế lưới sẽ hạn chế sự toát mồ hôi rất hiệu quả. Từ đó, giúp cho ghế luôn sạch sẽ, không bị đọng mồ hôi. Nhờ vậy mà vừa giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái khi ngồi, lại tránh được những bệnh về da do mồ hôi gây ra
Bên cạnh đó, ghế lưới văn phòng còn được tích hợp đầy đủ những tính năng linh hoạt, tiện lợi của dòng ghế xoay. Ví dụ như dưới chân ghế có bánh xe hình sao bền đẹp, chắc chắn và rất tiện lợi cho việc di chuyển. Hay tính năng điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp với vóc dáng cơ thể nhất. Mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. 
Để có thể tập trung làm việc với hiệu suất cao thì việc chọn lựa ghế lưới văn phòng trong mùa hè với những ưu điểm trên chính là một điều thiết yếu. Vậy nên các bạn hãy nhanh tay trang bị cho mình một mẫu ghế lưới hiện đại và bắt mắt nhất nhé.
Xem thêm: https://govi.vn