Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

Ghế giám đốc – sự chọn lựa sang trọng, đẳng cấp và chất lượng

Trong một cơ quan, doanh nghiệp thì vị trí làm việc khác nhau sẽ thể hiện cho quyền hạn, trách nhiệm cũng như tính chất công việc riêng của mỗi cá nhân. Ngoài ra, các sản phẩm nội thất và thiết bị phục vụ công việc cũng thể hiện cho những yếu tố này được nổi bật. Và ghế giám đốc chính là một trong những vật dụng đòi hỏi cần phải có đầy đủ các yếu tố như sang trọng, đẳng cấp và chất lượng. Vậy có tiêu chuẩn nào để đánh giá một chiếc ghế giám đốc có đầy đủ những yêu cầu trên hay không?

Một số tiêu chuẩn chung trong chọn lựa ghế giám đốc

Thứ nhất về kiểu dáng thì ghế giám đốc sẽ không giống như nhiều dòng ghế làm việc văn phòng thông thường khác. Vì nó không chỉ cần đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho người ngồi, mà chiếc ghế này còn cần có một kiểu dáng bề thế, cao lớn và hiện đại.
Thứ hai là chiếc ghế giám đốc cần có một kích cỡ tương xứng với kích cỡ của bàn làm việc để tạo sự hài hoà, cân đối. Ngoài ra thì chiếc ghế này có sự đồ sộ, vững chãi và thường lớn hơn hẳn so với các kiểu ghế ngồi thông dụng khác. 

Thứ ba là về chất liệu thì các sản phẩm ghế giám đốc có thể được làm từ da, lưới, … rất đa dạng. Nhưng phổ biến nhất và mang lại sự sang trọng đẳng cấp nhất vẫn là chất liệu da. Tuy nhiên chúng thường có mức giá tương đối cao và đòi hỏi sự đầu tư về chi phí lớn. Nhưng dù làm bằng chất liệu gì thì chúng cần có sự thông thoáng, êm nhẹ và có độ bền lâu dài, tính thẩm mỹ tối ưu trong mọi tác động của môi trường.
Thứ tư, về mức giá của chiếc ghế giám đốc cũng có những ảnh hưởng trực tiếp tới quyết định mua. Ghế giám đốc thường được bán với nhiều mức giá khác nhau, đáp ứng đầy đủ cho các yêu cầu riêng. Vì thế, vấn đề giá cả vẫn nên được cân nhắc để có được chọn mua ghế giám đốc tốt nhất, hiệu quả và tối ưu, mang lại không gian làm việc đẳng cấp nhất.

Chọn ghế giám đốc theo yêu cầu riêng của người sử dụng

Một chiếc ghế giám đốc hoàn hảo không chỉ đáp ứng những tiêu chí trên mà nó còn phải thực sự phù hợp với người dùng. Bởi vì mỗi một vị lãnh đạo sẽ có những yêu cầu, sở thích riêng để thể hiện phong cách, quyền lực của mình. Vậy nên các bạn hãy hỏi ý kiến của sếp mình để chọn lựa sản phẩm sao cho thích hợp.
Ngoài ra, bạn nên chú ý chọn những ghế giám đốc có nhiều tính năng hiện đại để phục vụ cho các hoạt động làm việc, nghỉ ngơi tiện nghi khi cần thiết.
Phong thái của người điều hành thể hiện ở tất cả các vật dụng, nội thất họ dùng trong đó có chiếc ghế giám đốc. Và để chọn được những mẫu ghế hội tụ đầy đủ những yêu cầu trên thì các bạn có thể tham khảo tại nội thất Govi.