Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Thiết kế phòng họp sang trọng, hiện đại với bàn chân sắt

Như các bạn cũng biết thì đặc trưng của phòng họp trong mỗi công ty, doanh nghiệp cần có sang trọng, trang nghiêm. Trong đó, việc lựa chọn nội thất cho văn phòng này cũng cần phải thật cẩn trọng và kỹ lưỡng. Chính vì vậy mà Govi sẽ giới thiệu cho các bạn sản phẩm bàn chân sắt dành cho phòng họp cùng những lợi ích của chúng. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé.

Lợi ích của bàn chân sắt trong không gian phòng họp

Về cơ bản thì bàn chân sắt được thiết kế với hệ khung chân sắt cố định nên vô cùng vững chắc. Đặc biệt, phần chân sắt này được làm từ chất liệu sắt chống gỉ cao cấp, cho nên nó sẽ có tính bền bỉ, tuổi thọ lâu dài với thời gian. Đây là một ưu điểm nổi bật được các chuyên gia đánh giá rất cao so với các loại chân bàn làm từ chất liệu gỗ truyền thống.
Mặt bàn thường làm từ chất liệu gỗ công nghiệp nhẵn, mịn, bo cạnh góc thẩm mỹ, cùng khả năng chịu lực và chống nước tốt. Đảm bảo sẽ mang đến một môi trường phòng họp thật sự chuyên nghiệp. Đặc biệt, mặt bàn làm việc thường là một tấm lớn, kích thước rộng rãi tạo những khối bàn họp thống nhất nên sẽ không bị chông chênh.



Kiểu dáng của bàn được thiết kế hiện đại, dễ dàng khoan cắt bề mặt để tạo lỗ để đi dây điện, dây mạng thuận tiện mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho văn phòng. Giá thành thiết kế, lắp đặt của bàn chân sắt cũng tương đối rẻ nên sẽ tiết kiệm ngân sách tối đa cho chủ doanh nghiệp.
Hơn nữa, mẫu bàn này cũng rất dễ kết hợp hài hoà với các phụ kiện trang trí như cây xanh, tranh treo tường, … để tạo một tổng thể không gian phòng họp thật đẹp mắt và nổi bật.

Ứng dụng của bàn chân sắt vào việc thiết kế nội thất phòng họp

Bàn chân sắt được dùng cho không gian phòng họp thường được thiết kế theo dạng hình chữ nhật, hình ovan, ... với hệ khung sắt vững chắc. Trước khi lựa chọn bàn chân sắt cho phòng họp, hay những văn phòng khác thì bạn cần phải tính toán diện tích chung của không gian rồi tìm ra kích thước tương ứng của bàn họp.
Tiếp đó, chúng ta nên lựa chọn những mẫu ghế phòng họp phù hợp với phong cách, chủ đề thiết kế của phòng họp. Những mẫu ghế chân quỳ độc đáo hoặc ghế xoay tiện ích, kiểu dáng thiết kế hiện đại chính là những loại ghế thường được nhiều người sử dụng cho không gian này.
Sử dụng bàn chân sắt cho phòng họp là một trong các phương án bố trí không gian hiệu quả cho các doanh nghiệp. Không chỉ tiện dụng, tối ưu không gian, tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu, những mẫu bàn này còn góp phần làm nổi bật lên tính hiện đại và sang trọng cho không gian phòng họp. Từ đó góp phần đem lại chất lượng công việc, các thương vụ làm ăn của công ty sẽ thành công tốt đẹp.
Xem thêm sản phẩm và chương trình khuyến mại tại: https://govi.vn