Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Cách chọn bàn họp dành cho 14 đến 16 người tham dự

Phòng họp là nơi giao tiếp công việc quan trọng của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mà khi chọn nội thất cho không gian phòng họp nhất là bàn họp cần đảm bảo được tính công năng sử dụng và cả yếu tố thẩm mỹ. Với không gian rộng cần phục vụ cho 14 đến 16 người tham dự thì bạn cần chú ý đến cách để chọn bàn họp sao cho phù hợp. Quý khách hàng hãy cùng thương hiệu nội thất đẳng cấp nội thất Govi tham khảo những hướng dẫn sau đây để bạn chọn bàn họp cho văn phòng được chuẩn hơn nhé.

Chọn hình dáng và kích thước cho bàn họp từ 14 đến 16 người

Khi chọn hình dáng của bàn họp thì phải tùy thuộc vào không gian văn phòng của bạn. Có rất nhiều hình dáng và mỗi một hình dáng có một ưu điểm riêng như bàn họp hình tròn, hình oval là phù hợp nhất. Những kiểu dáng này nó đều có tác dụng giúp cho mọi người dễ đạt được nhận thức chung, gợi lên ý tưởng, phát huy tính đồng đội, giúp cho mọi người giao lưu dễ dàng hơn và tạo ra một không khí giao lưu vui vẻ.

Chọn màu sắc bàn họp dành cho 14 đến 16 người

Mỗi một cuộc họp thì đều có sự căng thẳng và gay cấn vì thế mà màu sắc của nội thất phòng họp cũng là yếu tố quan trọng để giúp cho cuộc họp bớt căng thẳng và đạt hiệu quả cao. 
Với một không gian phòng họp dành cho 14 đến 16 người thì phải có độ rộng tương đối vì vậy mà bạn nên chọn bàn họp có màu sắc hài hòa, không nên chọn màu mờ nhạt hay quá đậm để tạo ra được sự đầm ấm nhưng vẫn mang lại được vẻ sang trọng cho phòng họp.

Chọn phong thủy cho bàn họp

Phong thủy cũng là 1 yếu tố có sức ảnh hưởng lớn đến việc bạn lựa chọn bàn họp cho văn phòng. Bạn hãy xem vị lãnh đạo của bạn thuộc tuổi gì, mệnh gì và phù hợp với những màu sắc nào, cũng như chất liệu nào trước khi bạn chọn mua bàn họp. Vì khi bạn chọn bàn họp hợp phong thủy thì rất tốt cho công ty đó và nó còn là tiền đề để mang lại sự may mắn, tài lộc cho công ty của bạn.
Như vậy, bài viết trên đây là những hướng dẫn chọn bàn họp dành cho 14 đến 16 người tham dự. Chúng tôi hi vọng với bài viết này thì phần nào sẽ giúp bạn hình dung ra những mẫu nội thất phòng họp mà bạn đang cần chọn, ngoài ra bạn có thể truy cập vào trang Website: noithatgovi@gmail.com để tham khảo thêm nhiều mẫu nội thất văn phòng khác nhé.
Nội thất Govi là sự lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn, chúng tôi luôn bán sản phẩm nội thất với mức giá ưu đãi nhất bởi chúng tôi không qua bất cứ một khâu trung gian nào và chế độ bảo hành cực tốt dành cho bạn khi chọn nội thất của chúng tôi.