Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Bàn họp cao cấp thương hiệu uy tín và chất lượng hàng đầu tại Govi

Bàn họp Govi vốn là sản phẩm nội thất có tên tuổi và ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng mọi người, nếu như bạn đang muốn mua bàn họp để sử dụng cho văn phòng làm việc thì nhất định không nên từ chối sản phẩm của thương hiệu nội thất cao cấp này. Hãy cùng tham khảo qua những mẫu bàn họp cao cấp thương hiệu Govi qua bài viết sau đây nhé.

Bàn họp cao cấp Gaia 3m6 GA3612-T

Bàn họp cao cấp Gaia 3m6 GA3612-T là chiếc bàn đầu tiên chúng tôi muốn bật mí cho bạn. Bàn có rất nhiều chi tiết thiết kế nổi bật và chắc chắn bạn sẽ hài lòng. Đầu tiên là khung chân ghế với kiểu thiết kế hiện đại và nhỏ nhắn, giúp cho không gian văn phòng luôn an toàn và gọn gàng. Chân bàn còn được gắn thêm ổ điện nên rất thuận tiện cho công việc.

Bàn có thiết kế mới lạ và mang tính thẩm mỹ cao, màu vân gỗ trên mặt bàn vô cùng sang trọng và được phủ MFC bóng đẹp lại dễ vệ sinh. Phần cạnh bàn được cắt gọt rất gọn gàng và thi công tỉ mỉ nên mang đến cho sản phẩm vẻ đẹp hoàn hảo.

Bàn có trọng lượng nhẹ nên sẽ không gây ra khó khăn trong việc di chuyển, có thể di chuyển dễ dàng khi cần thiết mà không phải lo lắng sức nặng của bàn làm trầy sàn nhà hay bị mất sức.

Bàn họp Sonic 3m6 S3614-03

Bàn họp Sonic 3m6 S3614-03 là mẫu bàn tiếp theo đã liên tiếp đạt được các chứng nhận danh giá và là sản phẩm nội thất đạt tiêu chuẩn chất lượng chính hãng của Govi. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với công nghệ mới nhất hiện nay.

Thiết kế bàn theo kiểu dáng hiện đại, độc đáo mang đến cảm giác vô cùng tuyệt vời nhưng không kém sang chảnh cho người sử dụng. Mặt bàn rất rộng rãi, chân bàn thiết kế liền khối mang lại sự chắc chắn và bền bỉ. Đặc biệt, cạnh bàn cũng được thi công cẩn thận, có thể chống bong tróc hiệu quả.

Toàn bộ sản phẩm được phủ melamine nên chống thấm nước, chống trầy xước, chống mối mọt hiệu quả. Màu vân gỗ tinh tế mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho sản phẩm và cũng góp phần làm thay đổi không gian.

Ngoài hai mẫu bàn họp cao cấp mà chúng tôi vừa nêu tên thì còn rất nhiều mẫu bàn họp thương hiệu Govi được yêu thích với giá cả rất hợp lý. Tìm hiểu thêm những mẫu bàn họp tại địa chỉ web Govi.vn, thông tin chi tiết của từng sản phẩm đã được cung cấp đầy đủ, bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình còn khâu vận chuyển đã có Govi lo nhé. Quá trình vận chuyển sản phẩm tại Govi cũng rất kỹ lưỡng, cẩn thận, đóng hàng đúng tiêu chuẩn nên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi chọn mua sản phẩm của thương hiệu.

Xem thêm: https://govi.vn/