Thứ Năm, 16 tháng 1, 2020

Tủ gỗ đựng hồ sơ văn phòng cao cấp của Govi

Tủ hồ sơ văn phòng là vật dụng cần phải có ở bất cứ phòng làm việc nào, tính năng của nó là giúp bạn lưu giữ được giấy tờ, đồ đạc một cách ngăn nắp và an toàn đồng thời còn tạo nên được điểm nhấn cho không gian. Nếu bạn đang có ý định mua tủ gỗ đựng hồ sơ văn phòng thì đừng bỏ lỡ các mẫu tủ gỗ tại nội thất Govi.vn nhé. Chính sự góp mặt của sản phẩm sẽ mang đến cho bạn một không gian đẳng cấp và tạo nên sự đồng bộ cao nhất.

Tủ gỗ đựng hồ sơ văn phòng Classic Cl200-05

Tủ gỗ đựng hồ sơ văn phòng Classic Cl200-05 là một trong những mẫu tủ đựng hồ sơ phổ biến nhất hiện nay và có thiết kế thông minh bởi nhiều chi tiết được nâng cấp. Sử dụng tủ này sẽ mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời, mang đến cho không gian sự chuyên nghiệp và giúp hồ sơ được bảo đảm an toàn.

Cấu tạo của tủ rất hiện đại, tủ thiết kế 3 đợt và được chia thành 4 ngăn, phần phía trên của tủ có 2 cánh kính và bên dưới có ngăn kéo chung với một khóa bảo mật thông tin. Các ngăn có diện tích chuẩn và thoải mái chứa tài liệu.

Toàn bộ bề mặt tủ được phủ melamine vì thế bạn yên tâm rằng tủ có chức năng chống ẩm, chống bong tróc hay trầy xước, tủ gỗ đựng hồ sơ văn phòng Classic Cl200-05 sẽ luôn mới và bền đẹp.

Tủ đựng hồ sơ Classic Cl200-09

Tủ đựng hồ sơ Classic Cl200-09 là mẫu tủ văn phòng có thiết kế đẹp với hình chữ nhật. Cấu tạo tủ không quá phức tạp chia làm 3 đợt với 8 ngăn chứa. Phần tủ phía trên có 3 ngăn và không có cánh cửa và góc bên của tủ có tiếp 3 ngăn nhỏ với 1 cửa kính chung. Phía dưới tủ là 2 ngăn tủ có khóa an toàn. Tủ thiết kế vô cùng tinh tế và được làm từ chất liệu tốt nên có tính thẩm mỹ, đẹp và bền.

Tủ đựng hồ sơ Classic Cl200-07

Tủ đựng hồ sơ Classic Cl200-07 cũng là mẫu tủ cao cấp với thiết kế 3 đợt và chia thành 8 ngăn nhỏ. Trong đó có 6 ngăn là không có cánh tủ và 2 ngăn bên dưới là có cánh và có kèm theo khóa an toàn để bảo mật tài liệu quan trọng.

Bề mặt tủ có phủ melamine và phần tay nắm được làm từ chất liệu cao cấp nên có khả năng chống hen gỉ rất tốt.

Trên đây là những mẫu tủ gỗ đựng hồ sơ văn phòng đang được tìm kiếm nhiều nhất tại nội thất Govi, ngoài ra còn nhiều cái tên khác mà chúng tôi không kể ra hết được. Vì thế, để mua được sản phẩm chất lượng với thiết kế như ý muốn bạn có thể tham khảo thêm tại trang bán hàng trực tuyến của nhà sản xuất. Địa chỉ truy cập tiện nhất cho bạn và tất cả mọi người đó là Govi.vn nhé.


Xem thêm: https://govi.vn/