Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2019

Chọn ghế ngồi văn phòng thông minh


Ghế ngồi văn phòng là sản phẩm không thể thiếu trong tất cả không gian làm việc và chắc chắn rằng việc chọn ghế thông minh sẽ tạo nên được rất nhiều điều khác biệt cho không gian cũng như cho công việc của bạn. Vậy đâu là cách chọn ghế ngồi văn phòng thông minh nhất?

Ghế ngồi văn phòng có kích thước phù hợp

Ghế ngồi văn phòng cần có kích thước phù hợp với không gian đó là sự lựa chọn thông minh nhất, hãy quan sát không gian văn phòng trước khi rinh ghế về để có được lựa chọn thật phù hợp.


Nếu phòng rộng thì chiếc ghế không nên quá nhỏ và ngược lại, kích thước cân đối sẽ tạo nên sự hài hòa trong không gian và giúp bạn khẳng định được vị thế cũng như đẳng cấp của mình.

Quan trọng nhất là bạn phải có được sự kết hợp thông minh và không làm văn phòng trở nên rối mắt khi kết hợp ghế ngồi với các sản phẩm nội thất có sẵn. Không gian cũng cần có sự gọn gàng để dễ dàng di chuyển và tăng sự tương tác trong công việc.

Chú ý phần lưng ghế ngồi văn phòng

Hãy chọn những chiếc ghế ngồi văn phòng có phần lưng ghế êm và độ cao thích hợp, không nên chọn những chiếc ghế thấp sẽ không có được cảm giác thoải mái khi ngồi quá lâu.

Chất liệu ghế ngồi cao cấp

Chất liệu ghế ngồi văn phòng cũng là điều bạn nên lưu tâm đến vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người sử dụng. Hãy chọn ghế có chất liệu an toàn và thân thiện với môi trường, hiện nay hầu hết các loại ghế văn phòng đều được làm từ các chất liệu thông dụng như nỉ, da, lưới, simili….những chất liệu này đều có ưu, nhược điểm riêng nhưng về cơ bản đều đáp ứng được nhu cầu cũng như thị hiếu của người dùng.

Ghế ngồi văn phòng có màu sắc phù hợp

Hiện tại, ghế ngồi văn phòng có nhiều màu sắc khác nhau vì vậy khi chọn màu sắc ghế hãy dựa vào đối tượng sử dụng để có lựa chọn phù hợp nhất.

Đối với các vị lãnh đạo có thể lựa chọn ghế có gam màu tối như đen hay ghi, màu này sẽ giúp cho người ngồi toát lên được phong thái sang trọng và đẳng cấp. Trường hợp mua ghế cho nhân viên thì nên lựa chọn những gam màu có gam sáng hơn như xanh, đỏ, cam…sự lựa chọn thông minh này có thể giúp không gian có được điểm nhấn ấn tượng, điểm tô màu sắc độc và lạ mắt.

Trên đây là những cách chọn ghế ngồi văn phòng thông minh nhất mà Govi.vn nghĩ rằng nếu áp dụng, chắc chắn bạn sẽ có được sự lựa chọn hài lòng nhất. Hiện nay, ghế ngồi văn phòng có nhiều loại khác nhau vì vậy tùy vào đối tượng và mục đích để chọn lựa ghế phù hợp, nếu như bạn làm tốt được bước này thì việc mua ghế chính hãng và vừa ý không còn là điều khó nữa.


Xem thêm: https://govi.vn/