Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2020

Bàn họp BHN5-3512 chất lượng vượt trội, uy tín

Bàn họp BHN5-3512 mang đến không gian văn phòng họp chuyên nghiệp, tạo dựng sự ấn tượng đối với khách hàng, đối tác. Hãy khám phá ngay thiết kế và sự tiện ích của dòng sản phẩm này nhé.

Bàn họp BHN5-3512 thiết kế hiện đại

Thuộc mẫu bàn họp lớn dành cho các văn phòng rộng rãi, bàn họp BHN5-3512 được sử dụng rất phổ biến mang đến tiện ích cho việc hội họp. Bàn họp được làm từ chất liệu gỗ MDF phủ sơn PU sáng bóng tạo nên mẫu bàn đẹp, chất lượng cao. Lớp sơn cao cấp màu nâu trầm mang lại sự sang trọng, lịch thiệp. Bàn họp sơn PU giúp tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian. Chất liệu gỗ MDF cốt mịn giúp tăng độ chắc chắn. Chất liệu cao cấp mang lại sự tự nhiên, tăng độ bền và giúp an toàn cho người sử dụng.

Bàn họp được thiết kế có kích thước phù hợp với các văn phòng vừa và lớn. Thiết kế bàn họp với mặt bàn dày dặn. Kiểu dáng hình chữ nhật đơn giản nhưng mang đường nét mạnh mẽ và chắc chắn. Bàn họp BHN5-3512 có các đường vân bắt mắt, phần trung tâm bàn được tạo điểm nhấn bằng hình chữ nhật nhỏ có các đường giáp ranh nổi lên. Bạn hoàn toàn có thể để bình hoa hoặc vật trang trí vào khu vực chữ nhật nhỏ đó. Điều này giúp tăng thẩm mỹ khi sử dụng bàn họp cho không gian của bạn. Bàn họp có chân hộp rãnh răng cưa trang trí, phần yếm giữa không đợt giúp người ngồi họp thoải mái hơn.

Giúp quá trình hội họp thuận lợi

Bàn họp BHN5-3512 có thể được sử dụng để hội họp dành cho văn phòng 10-15 người. Khi sử dụng các ghế chân quỳ phù hợp, bạn sẽ tận dụng được nhiều tiện ích của sản phẩm bàn họp này. Sản phẩm bàn họp chất lượng không chỉ tạo nên không gian văn phòng bắt mắt mà còn giúp người ngồi họp thuận tiện. Bàn họp tạo ra không gian làm việc vừa trang trọng, vừa thoải mái, giúp những người ngồi dự họp nhận thức được tầm quan trọng, chú ý lắng nghe và cùng nhau họp bàn, giải quyết vấn đề quan trọng.

Tạo nên vẻ chuyên nghiệp cho văn phòng

Bàn họp văn phòng lớn không chỉ khẳng định tầm quan trọng khi đưa ra các quyết định, ký kết hợp tác mà còn giúp tạo nên sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Các văn phòng được chia rõ phòng ban và chức năng sẽ giúp gây ấn tượng cho khách hàng và đối tác. Điều này giúp nâng tầm của không gian văn phòng.

Để lựa chọn sản phẩm bàn họp BHN5-3512 cho văn phòng với chi phí giá rẻ và tiết kiệm, bạn hãy lựa chọn nội thất Misota ngay. Đây là đơn vị cung cấp nhiều mẫu nội thất giá rẻ, sản phẩm đa dạng và chất lượng, thích hợp trang bị trọn gói cho các văn phòng hiện đại. Hãy gọi ngay tới hotline 0247.1060.333 để nhận được những tư vấn hữu ích.

Xem thêm: https://noithatvanphongsme.com/