Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

Báo dân trí nói gì về nội thất Govi?

Công ty Cổ phần Govi Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng, đã ngày càng khẳng định được sự uy tín và thương hiệu trên thị trường. 

Govi luôn hướng đến các sản phẩm nội thất văn phòng phong cách hiện đại, cập nhật xu hướng thế giới, nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, được đánh giá cao về chất lượng cho đến mẫu mã. Báo chí truyền thông nói gì về Govi? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây. 

Govi có mặt trên báo Dân trí 

Không chỉ nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng, các doanh nghiệp trên toàn quốc, Govi còn nhận được đánh giá cao từ phía các đơn vị báo chí truyền thông khi liên tục có mặt trên những trang báo lớn, trong đó có Dân Trí. 


Những câu chuyện bán hàng, những chia sẻ về các sản phẩm do Govi cung cấp sẽ đều được thông tin đến khách hàng một cách khách quan nhất. Govi với hơn 10 năm nỗ lực không ngừng, luôn đổi mới các mẫu mã sản phẩm nội thất, cam kết mang đến cho các khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, thiết kế hiện đại, sản xuất đạt tiêu chuẩn kỹ thuật. 


Đã có rất nhiều khách hàng không thể tìm kiếm được giải pháp setup nội thất văn phòng phù hợp cho doanh nghiệp của mình? Nhưng khi tìm đến Govi, mọi vấn đề đều được giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả. 

Link bài viết: https://dantri.com.vn/kinh-doanh/govi-noi-that-van-phong-phong-cach-hien-dai-cap-nhat-xu-huong-the-gioi-20200626223232305.htm 

Govi – điểm đến tin cậy dành cho mọi khách hàng 

Govi sở hữu showroom nội thất lớn nhất khu vực phía Bắc, hân hạnh giới thiệu đến quý khách hàng đa dạng những mẫu mã sản phẩm nội thất văn phòng khác nhau. Tại Govi, quý khách có thể tham khảo mẫu combo sản phẩm, hỗ trợ thiết kế nội thất  3D, mang đến không gian văn phòng làm việc hiện đại, tạo ấn tượng mạnh. 



Trong khi các công ty nội thất khác chỉ đơn giản cung cấp sản phẩm thì Govi lại giới thiệu đến khách hàng cả concept thiết kế cho cả một văn phòng lớn. Đến với Govi, bạn chỉ cần lựa chọn concept phù hợp, mọi thứ sẽ được setup trong thời gian nhanh nhất, mang đến không gian nội thất hoàn chỉnh, hiện đại, mọi thứ được sắp xếp khoa học và chuyên nghiệp nhất. 

Lựa chọn Govi, quý khách sẽ được tư vấn chọn mua combo bàn – ghế, đảm bảo thiết kế nội thất văn phòng đồng bộ, tạo nên tác phong làm việc chuyên nghiệp, mang đến ấn tượng với khách hàng. 

Vui lòng liên hệ với Govi theo đường hotline: 1900 4752 để được tư vấn và đặt mua các sản phẩm nội thất văn phòng ngay hôm nay!