Thứ Ba, 27 tháng 10, 2020

Địa chỉ bán nội thất văn phòng Bắc Ninh uy tín và chất lượng nhất hiện nay

Nếu như quý khách đang có nhu cầu thành lập công ty ở tỉnh Bắc Ninh và quý khách đang có nhu cầu mua nội thất. Nhưng quý khách vẫn đang băn khoăn không biết chọn địa chỉ nào bán nội thất văn phòng Bắc Ninh uy tín và chất lượng. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ cho quý khách địa chỉ mua nội thất uy tín và đảm bảo nhất.

Địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng Bắc Ninh uy tín, chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động nên nội thất văn phòng Bắc Ninh được rất nhiều khách hàng biết đến và luôn tin tưởng để mua các dòng sản phẩm nội thất tại đây. Đặc biệt, khi mua nội thất tại đây quý khách có thể tiết kiệm được 50% chi phí so với các dòng sản phẩm cùng loại được bán trên thị trường.

Ngoài ra, tất cả các dòng sản phẩm của chúng tôi đều được chọn lọc, kiểm nghiệm kỹ càng, phân loại theo tính năng sử dụng, mẫu mã bắt mắt nên đã đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng của khách hàng, đảm bảo tính năng, mang lại độ bền cao, có phiếu bảo hành nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Dưới đây là một số mẫu nội thất mà chúng tôi đang cung cấp.

Mẫu bàn chân sắt chữ X mặt trắng 1m2 BX2T

Mẫu bàn làm việc BX2T này thích hợp cho người làm việc máy tính. Dòng bàn này thường sử dụng trong các văn phòng, giúp tiết kiệm diện tích đối đa. Mặt bàn làm việc chữ X được phủ Melamine nên không lo bàn bị trầy xước và ẩm mốc. Với chân bàn bằng chất liệu sắt phun sơn tĩnh điện nên có khả năng chống han gỉ và phần chân sắt có nút điều chỉnh độ cao thấp.



Mẫu ghế xoay GD10T

Là mẫu ghế dành cho giám đốc hay trưởng phòng. Ghế được thiết kế với phần lưng ghế bằng khung thép cường lực mạ Crom giúp đỡ phần lưng lưới màu đen cao cấp. Đệm ngồi của ghế là lưới, không đệm mút bền đẹp nên có khả năng chịu lực cao mang lại cảm giác thoải mái và êm ái.

Tay ghế GD10T được bọc miếng lưới cùng chất liệu với phần lưng ghế và miếng lưới có thiết kế dây kéo nên có thể thào rời. Tay ghế được thiết kế giúp bảo vệ khuỷu tay cho người dùng và rất dễ dàng vệ sinh.

Chân ghế GD10T có thiết kế hình sao được làm từ thép cường lực có mạ crom với 5 bánh xe làm bằng Nylon sợi thủy tinh vững chắc nên dễ dàng xoay chuyển khi làm việc. Đặc biệt, ghế có thiết kế thêm cần hơi giúp điều chỉnh độ cao phù hợp với người sử dụng.

Như vậy quý khách có thể thấy nội thất văn phòng Bắc Ninh là địa chỉ uy tín, chất lượng và có giá rẻ nhất hiện nay. Nếu như quý khách đang có nhu cầu mua nội thất cho công ty, trường học, gia đình hay nơi công cộng thì hãy liên hệ với nội thất Ba Huy để mua được những dòng sản phẩm nội thất tốt, chính hãng và uy tín nhất hiện nay.

Xem thêm: https://bahuy.com/noi-that-van-phong-gia-re-uy-tin-nhat-mien-bac/